1. Điều kiện được bảo hành
– Thiết bị được cung cấp bởi HDC hoặc đại lý của HDC
– Thiết bị đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành hoặc theo thỏa thuận trên hợp đồng. Chúng tôi chỉ bảo hành những hỏng hóc của thiết bị liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.
– Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành.
– Thiết bị, sản phẩm có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm
2. Điều kiện không được bảo hành
– Thiết bị, sản phẩm mua từ HDC hoặc đại lý HDC nhưng hết hạn bảo hành.
– Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách do khách hàng tự ý
sửa chữa mà không được sự đồng ý của Hãng sản xuất, Nhà phân phối.
– Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình…
– Các hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người, động vật…
3. Chính sách đổi trả
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do HDC xác nhận Sản phẩm lỗi từ phía nhà cung cấp;
– Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày kể từ khi khách mua hàng (căn cứ theo hóa đơn hoặc biên bản bàn giao);
– Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, méo, ố vàng, …);
– Đầy đủ bao bì, hộp, phụ kiện, muốt, sách hướng dẫn…;
– Có đầy đủ linh phụ kiện và quà tặng đi kèm nếu có;
– HDC đổi trả khi đầy đủ các điều kiện trên;
– Trường hợp Model bị hết hàng, HDC sẽ tư vấn sang Model khác tính năng, giá tương đương;
– Trường hợp Model đã xuất hóa đơn HDC không hỗ trợ sang Model khác hoặc hoàn lại tiền;
– Trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ áp dụng bảo hành theo quy định của nhà phân phối.